Dễ dàng sử dụng miễn phí 90 ngày Bitdefender Internet Security 2011

ICTPRO – Bitdefender là một trong những hãng bảo mật danh tiếng nhất hiện nay từ Romania với nhiều sản phẩm được người dùng tin cậy. Bitdefender Internet Security 2011 là một trong những sản phẩm mới nhất giúp cho máy tính của bạn có được kết nối internet an toàn mà không hề làm chậm máy, với các tính năng như tường lửa, khóa virus, chống spam, hacker, hay giúp cha mẹ kiểm soát con cái.

Nhằm quảng bá cho sản phẩm này, Bitdefender đã hợp tác với trang web http://www.prwave.ro/ cho phép người dùng có thể tải phiển bản Bitdefender Internet Security 2011 với 90 ngày sử dụng. Bạn vào địa chỉ: http://tinyurl.com/3yoq9sq để tải bộ cài đặt từ interner này với dung lượng 1.3MB mà không cần seri đăng kí.

Bitdefender Internet Security 2011 có khả năng xử lý công việc nhanh hơn các phiên bản cũ đến 30% và sử dụng tài nguyên hệ thống ít hơn, giao diện trực quan phù hợp với trình độ người dùng từ cơ bản trung cấp cho đến những người chuyên nghiệp, tường lửa mạnh mẽ giám sát mọi hoạt động của hệ thống tránh các nguy cơ từ internet và cả mạng Wi-Fi, tính năng giúp kéo dài tuổi thọ pin, chơi game an toàn…
(Theo XHTT/techno360)

Bình luận về bài viết này